Đào tạo lái xe

Đào tạo lái xe

Sự lộ diện của Citroen C4 Picasso 2014

Sự lộ diện của Citroen C4 Picasso 2014

Gần đây hãng xe hơi của pháp vừa giới thiệu mẫu C4 Picasso trước khi tung ra thị trường trong thời gian tới. Với mẫu xe C4 Picasso hoàn toàn mới kỳ vọng sẽ khắc phục được nhược điểm về mẫu mã của hai hãng Jeep Cherokee và Nissan Juke được sản xuất trước đó. Tổng thể ngoại hình của C4 Picasso theo phong cách khá “điềm tĩnh”. Dàn đèn phía trước thiết kế theo kiểu “hai tầng”, kính chắn phía trước rộng bản, tạo nét phóng khoáng.

Một trong những điểm nổi bật chính của Citroen C4 Picasso mới là nền tảng EMP2, sử dụng hợp chất nhôm và thép hiệu suất cao cho một số bộ phận, giúp giảm trọng lượng của xe đến 140 kg.

Nội thất của xe có màn hình trung tâm cảm ứng màu 12 inch. Đi kèm là ghế ngồi phía trước có gắn bộ mát xa, điều hòa không khí hai vùng, hệ thống dẫn đường, âm thanh, điện thoại, hỗ trợ lái và các dịch vụ kết nối.



Xe có hai chọn lựa đối với động cơ diesel: e-HDi 90 Airdream có công suất 91 mã lực, trang bị công nghệ start-stop với hộp số sáu cấp; và động cơ diesel công suất 113 mã lực. Ngoài ra còn có hai động cơ xăng là Vti, công suất 118 mã lực và THP 155, công suất 154 mã lực.

Hiện giá bán của xe vẫn chưa được Citroen công bố.

(ST)