Đào tạo lái xe

Đào tạo lái xe

Khu tôi sống (truyện 18+)

Khu tôi sối – truyện người lớn : Em năm nay 22 tuổi, tên H. Khu em sống là 1 khu gia đình những cán bộ sĩ quan hải quân ở một vùng ngoại thành ven biển của một tỉnh trung bộ. Ai mà có cha, mẹ làm bộ đội thì chắc là sẽ biết được những điều này đó là mấy ông sĩ quan thì đi vào doanh trại cả tuần mới về 1 lần, có ông đơn vị ở xa, có ông thì ở gần nhà, nói chung là mỗi người mỗi nhà mỗi cảnh.

Khu tôi sống {truyện người lớn}

Tác giả: Rylai

Giới thiệu đại khái là thế và giờ câu chuyện của em xin bắt đầu từ những việc diễn ra bình thường trong cái khu gia đình cán bộ này hehe
Gia đình em có 4 người, ba mẹ, em và 1 đứa em út. Ba e làm bên hải quân nên được chia đất và vào khu gia đình này xây nhà từ lúc khu này được phê duyệt nên cũng coi như cốt cáng ở đây. Gia đình em chơi thân với một số gia đình và tạo thành 1 nhóm, thường xuyên giúp đỡ nhau cũng như ăn uống vui chơi này nọ đều có nhau. Trong số đó thì nhà e thân với nhà cô T nhất. Cô năm nay 40 tuổi , người Đà Nẵng có chồng cũng người Đà Nẵng luôn. Nhà cô ở cách nhà e 3 dãy nhà. Cô có dáng người cao ráo, chắc cũng phải 1m65, cô mà đứng kế bên e thì ngang ngửa e đây vì e cũng có nhiêu đó thôi Lùn lắm các thím .
Day Lai Xe
Truyện 18+

Để e miêu tả chút về cô, cao ráo thì e nói rồi, mặt cô thì e cho khoảng 7d nhìn nói chung là đẹp so với lứa tuổi của cô bay giờ, tạng người múp múp, vòng 1 hơi nhỏ vì có nhiều lần e để ý mỗi khi cô cúi người xuống mà mặc áo cổ rộng thì lộ ra toàn áo thôi nhưng ông trời luôn công bằng bù lại cô có 1 vòng 3 hoàn hảo, vì cái vòng 3 này của cô mà bao nhiêu sinh linh tội nghiệp của em đã chết vì nó, phải nói là múp lắm, chân cô dài như kiểu mấy con người mẫu ấy, nhìn em chỉ muốn ăn thôi.
Gia đình cô với nhà e thì rất thân nên cô hay qua nhà e chơi và e cũng hay ghé cô giúp đỡ này nọ các việc. Cũng vì thế mà e cảm giác cô luôn dành một tình cảm đặc biệt và những nụ cười dành cho em, e cũng nghĩ đó chỉ là tình cảm hàng xóm láng giềng với nhau thôi nhưng cũng hy vọng nó có gì đó một chút. Cũng nhiều vụ nhưng e kể lại vài vụ thế này, nhớ hôm đó cô xuống nhà e chơi, ngồi chém gió với mẹ e các kiểu, mấy bà này mà gặp nhau thì có trời sập mới ngăn nổi mấy vụ này. Say sưa một hồi thì cô đi về, trước khi về cô gọi e và nói:
- Trưa rãnh xuống nhà cô hái vú sữa nha! Vú sữa nó chín quá trời rồi mà ko có ai hái hết con à, tí rãnh xuống cô ha kèm theo đó là ánh mắt và nụ cười trìu mến. E ngoan ngoãn:
- Dạ tí con ghé cô, con cũng đang them vú sữa nhà cô quá trời nè hehe và cũng ko quên nhìn lại cô đầy ẩn ý.
Cô về thì e cũng bay zô phụ mẹ nấu cơm rồi chờ con e nó đi học về rồi ăn cơm. Khoảng 1h mấy sau khi ngủ dậy thì e chạy xuống nhà cô, lòng đầy rạo rực. Từ xa xa nhìn thấy nhà cô là đã thấy thích rồi, nghĩ đến vú cô à nhầm vú sữa công với mấy lời nói khi sáng của cô thì e tà dâm e lại nổi lên rồi. Tới rồi, e bấm chuông, bấm những 2 3 cái liên tiếp như để cô biết là con đang muốn ăn lắm rồi cô ơi. Ra rồi, ra rồi có người ra mở cửa, cái DM e tí nữa thì phun ra. Dạ cháu chào chú, chú mới về ạ?
- Uh bữa nay chú nghỉ bù mới về hồi sáng, cô nói con xuống hái vú sữa hả? thôi vô nhà nhanh nắng lắm. Vừa đi chú vừa nói:
- Cô vừa chạy ra quán tí rồi. ( À quên để mình nói, chú thì làm hải quân, cô có mở 1 quán cà phê cũng khá lớn ở trong phố, nhà cô chú có 2 đứa con gái 2 chị e đứa nào cũng có nét đẹp kế thừa từ cô, 2 đứa đều đang học DH ở thành phố lâu lâu mới về nhà).
Đậu má bà này troll mình à, sao sáng nay bã kêu mình xuống mà giờ chạy đi đâu rồi. Thôi lỡ xuống rồi thì hái luôn chứ sao, loay hoay, leo trèo mãi cũng làm được 2 rổ vú sữa, hái xong 2 chú cháu cũng làm mỗi người vài trái, ngon vãi các bác ạ e thì thích ăn vú sữa lắm, mùa nào nhà cô chin e cũng xuống hái ăn no cả bụng. E vừa dắt xe ra cổng thì cô về, nhìn từ xa con AB là e biết ngay. Cô thấy e rồi cười cười nói:
- Vú sữa ngon không con? Dm không lẽ mình làm lại câu có ngon chắc cũng không bằng vú cô đâu ).
- Dạ ngon cô ơi hehe, mà sao cô tưởng trưa nay cô ở nhà chứ, kêu con xuống rồi chạy đâu mất tiêu luôn.
- À cố việc gấp nên cô ra quán tí, với lại chú mới về hồi sáng , có chú ở nhà mà?
- Dạ thôi con về. Không chờ cô nói lại mình lên xe về mẹ luôn, bỏ lại ở đằng sau cô ú ớ gì đó. Thôi giận đéo quan tâm, chờ kịch hay xảy ra )
Đúng như dự đoán, tối cô nhắn tin cho mình đại loại là: Giận cô hã? cô xin lỗi, tại cô có việc gấp nên quên nói con. Hehe thành con mẹ nó công luôn, ngon rồi, kì này a tới luôn )
- Dạ con có giận gì đâu, vú sữa ngon quá trời sao giận cô được. Con thích vú sữa nhà cô lắm hehe.
- Trời làm cô tưởng làm con giận rồi chứ, nhà ăn có khen ngon ko hay lại điêu đấy?
- Có cô, mẹ với pé T ( em của em) khen ngon lắm, hết sạch rồi. Mai cô có nhà không con xuống hái tiếp nhé?
- Ông con, ăn gì lẹ vậy? Mà sao phải có cô ở nhà mới xuống hái, có chú không được à?
- À đâu có, tại con nói chuyện với cô thôi hehe.
- Hay quá, vú sữa nhà cô mà làm như ở rừng ấy, muốn xuống là xuống hã? Thôi mai chú có nhà chắc cô chú đi công chuyện rồi ra quán. Bữa khác nha!
Tự nhiên đọc tin nhắn này tôi lại thấy buồn buồn, giờ là mấy giờ rồi? 10h27, chắc cô chú cũng sắp đi ngủ. Bữa nay ổng về, chắc lại xử cô rồi, cái định mệnh tức quá, giờ này còn nhắn tin chém gió với mình. Tí nữa lại nằm lăn lộn với ông kia. Hic con gato với chú quá chú ơi.
- Dạ thôi để bữa khác vậy, thôi trễ rồi cô ngủ đi không chú chờ. Bb cô!
Chờ xem bã nhắn lại cái gì, không biết có hiểu ý mình không? Đéo nhắn lại luôn, buồn vãi. Chắc chưa kịp nhắn lại ông kia vật mẹ xuống rồi cũng nên, mình thì nghĩ đến chuyện đó lại nhớ đến thân hình của cô, khuôn mặt của cô. Máu tà dâm lại nổi lên, bật thư mục ẩn lên, làm cái cho đỡ chán ). Phê vl, mấy clip seri My Wife coi sướng vãi, toàn e ngon, bữa nay e MayaMikami phục vụ mình, e có nó nét giống Jiyeon nhóm t-ara vãi. Nằm nghĩ lại, bà này sao chuẩn bị ngủ còn nhắn tin cho mình? Có lỗi phải mẹ gì đâu mà xin trời? Hay là có ý gì với mình? Thôi chắc hoang tưởng chứ làm đéo gì có, ai bã cũng nhìn với nói thế thì sao? Bã bán café mà, ko thế chắc gì có khách? Thôi cứ hoang tưởng tí cho sướng vậy ) cũng phải mệt mệt ngủ mẹ lúc nào không hay
Và rồi cơ hội cũng đến, bữa đó nhân ngày gì mình cũng không nhớ, mấy gia định tụ lại với nhau rồi ra quán ăn uống nhậu nhẹt, được cái mỗi khi có dịp là tụ tập đông đủ lắm nhưng lần này thì thiếu 1 người, đó là chú chồng của cô. Mình thì chuẩn bị lên trường thế nên mag đồ theo luôn ( 1 tuần mình về nhà 1 lần vì trường khá gần nhà, cách 40km)
Ngồi vào bàn thì e ngồi cuối dãy của cánh đàn ông, cô ngồi kế bên rồi tới phụ nữ và trẻ em. Lúc đó e sướng vãi, kiểu như cảm giác vợ ngồi kế chồng ấy, e toàn gắp đồ ăn cho cô thôi, cô cười với e hạnh phúc lắm. (À mà bữa đó không có 2 đứa con của cô là vì tụi nó bữa đó xuống nhà người quen gì đó của cô nên cũng vắng mặt luôn) Mẹ e thì ngồi kế e 3 chỗ, thấy cũng có lỗi vãi, mẹ mình thì mình ko gắp đồ ăn cho toàn gắp cho người ta, nhưng thôi con đang sướng mẹ thông cảm .
Bữa đó mấy ông mấy bà nhậu quá trời, chúc tục nhau các kiểu này nọ rồi chém gió. Mấy ông bà này lớn tuổi rồi nên nói chuyện bựa kinh, toàn chém chuyện đó ko nghe mà hứng vê lờ. Còn bảo có tụi nhỏ ở đây mà nói thế hả? Mình thầm: “Con còn ghê hơn mẹ với mấy cô nhiều ấy chứ ở đó mà sợ ”.
Mình bữa đó cũng uống kiểu chúc tục rồi hưởng ứng nhưng không uống say, hơi tê tê thôi để còn chạy lên trường nữa, xỉn cái là chết mẹ luôn. Cô thì lúc đó cũng ngà ngà rồi, bữa nay không có chồng ở bên nên uống giùm chồng luôn, tội cô lắm. Tự nhiên cô ghé tai vô mình rồi nói:
- Tí chở cô về nhà nha, cô mệt quá chắc cô về sớm thôi.
- Dạ để tí con chở cô về rồi lên trường luôn.
Mình ngồi thêm tí nữa rồi đứng dậy xin phép về với lý do lên trg sớm không chiều mà mưa đi mệt lắm. Cô cũng nói xin phép mọi người để e chở về luôn tại chiều cô còn phải ra quán cà phê nữa. Trước khi đi mẹ dặn e chở cô về rồi đi đường cẩn thận nha, nhìn mày mẹ thấy nghi quá. E cười cười rồi chạy luôn, nghĩ thầm: mẹ có biết con đang tính gì không mà nghi hã mẹ? hehe. Lúc nãy còn ở quán thấy cô còn đỡ đỡ chứ giờ lên xe mình rồi thì gục hẵn vào lung mình luôn, tự nhiên cô ôm eo mình rồi nói:
- Cô mệt quá H ơi, chở cô về nhanh đi cô sắp chịu hết nổi rồi.
- Dạ cô ôm chắc vào để con đưa cô về.
Nói thật lúc đó đầu óc mình loạn hết cả lên, một phần vì có tí men trong người, 1 phần vì cô đang ôm mình, cảm giác người nóng ran cả lên. Đầu óc chỉ nghĩ đến việc bữa nay “bữa nay a phải mần thịt được e thôi T ơi, a cụng sắp chịu hết nổi rồi cưng!”. Tới nhà cô, mình lấy chìa khóa mở cổng trong túi quần cô và dìu cô vào nhà mà nóng hết cả người, được dìu cô và chạm vào cơ thể cô là điều thật tuyệt vời.Đỡ cô nằm tạm lên cái ghế, quay ra đóng cổng và cũng dắt xe vô nhà luôn. Đóng cửa lại để không ai thấy, chứ người đi đường mà thấy xe mình dựng trước nhà cô lâu thì thế nào cũng sinh nghi. Mình bước tới hỏi cô:
- Cô T ơi, cô có mệt không con dẫn cô vào phòng nghỉ nhé
- Uh dẫn cô cô phòng đi con, cô nhức đầu quá.
- Ok a đưa cưng vào ngay đây thôi vì a cũng nhức lắm rồi nhưng mà là nhức con cu đó e ( đoạn này mình chém tí)
Đặt cô lên giường của vợ chồng cô, cô nằm xuống gục luôn trên giường có lẽ tại cô mệt quá. Mình đứng quan sát, quả thật là một thân hình hoàn mỹ, ở tuổi cô như thế này thì tướng tá thế này thì ngon thôi rồi  Đứng ngắm một hồi, con cu mình cứng ngắt mình mới sực nhớ ra phải làm gì. Mình lại gần cô hỏi:
- Cô uống nước chanh nóng nha, con pha cho cô đỡ say.
Không thấy cô trả lời, chắc cô ngủ say rồi, mình chạy vào nhà vệ sinh, lấy cái khan rồi giấp nước nóng, Leo lên giường, đặt đầu cô lên đùi mình và nói:
- Con lau sơ đầu bằng khăn ấm cho đỡ nha cô.
Cũng ko thấy cô trả lời, lúc này thì mình nhớ lại câu nói này: Tới miệng rồi mà không ăn là ngu! Hơn nữa đây còn là người phụ nữ mình them muốn bao lâu nay rồi. Không để cơ hội vụt mất, mình bắt đầu luồn tay vào áo cô, bắt đầu khám phá bộ ngực mơ ước, luồn tay qua lớp áo ngực mình cảm giác được sao mà nó đã đến thế, ngực cô phập phòng, nóng như lửa có lẽ vì có men vào nên nóng chăng?
Mình se se đầu ti cô rồi đặt lên môi cô một nụ hôn có lẽ là không phải nồng thắm mà là như muốn hiếp dâm cô, mình hôn lấy hôn để, tách môi cô ra rồi hôn, mút môi cô như chưa từng được mút nhưng bực cái là đéo nút lưỡi được, lưỡi cô lúc này cô ngậm lại mẹ rồi, mình thì sợ lỡ mình làm mạnh quá, mút lưỡi bã ra bã dậy thì có nước chết mẹ.
Nghĩ đến đây mình nhanh chóng làm lẹ, thôi không đè bã nữa, mình cỡi áo cô ra, bữa nay cô mặc áo sơ mi, đúng kiểu mình thích, cởi từng chiếc nút ra, chiếc áo ngực màu trắng huyền thoại đây rồi, luồn tay ra sau lung mình làm nốt cái nút của cái áo ngực. bộ ngực cô đã hiện ra trước mặt, mình chưa vội, tiếp tục tới bên dưới, lần này mình cởi quần của cô nhanh hơn, tiếp đến cái quần xì màu hồng, lột nó ra xong mình mới thẫn thờ, đây là con chim mình ao ước bấy lâu nay đây sao?
Rậm quá, đẹp quá, đẹp quá em đẹp quá T ơi, chim e đẹp quá, a yêu e mất rồi T ơi, mình vục đầu vào thám hiển, sờ nhẹ và hôn lên con chim của cô, thơm quá, sướng quá. Ướt rồi, sao lại ướt nhỉ, chết mẹ có khi nào bã tỉnh rồi ko? Mình chả kịp nghĩ cái mẹ gì cả, cởi quần áo ra, đeo bao vào ( lúc nào trong túi mình cũng có bao) đút ngay con cu của mình vào cái lỗ ấy luôn, nhanh không lại dỡ chuyện. ( Mình đã từng chơi gái rồi nên mấy chuyển này mình rành rồi)
Ọt! sướng quá, bót quá, nằm đè lên cô nhấp như điên dại,đầu óc mình loạn cmnr,vừa nhấp mình vừa nói, T ơi con sướng quá T ơi, a sướng quá T ơi, cuối cùng a cũng chơi được e rồi T ơi, a yêu em quá T ơi. Vừa nhấp mình vừa hôn môi, hôn cổ cô.
Bỗng chuông điện thoại mình reo lên! Cái dm ai điện giờ này, má lục túi quần mở máy lên thì thấy thằng bạn điện, điện điện con cặc tao đang zo thế điện con mẹ m` à? Tắt nguồn luôn. Cô bắt đầu tỉnh rồi, chết mẹ rồi nhưng thôi lỡ rồi dù gì cũng ăn rồi đéo sao. Mình vừa nhấp vừa nhìn lên tường, ồ thì ra là bức ảnh chụp 2 vợ chồng, chú ơi chú có biết giờ này con đang chơi vợ chú không? Chú thật là sung sướng khi có một người vợ vừa đẹp vừa ngon như thế này! Cảm ơn chú vì bữa nay đã không có nhà haha! Cô ú ớ rồi bắt đầu mở mắt ra, cô vừa nhìn mình 1 cái rồi giẫy giụa, vừa la:
- H con làm gì vậy? Á…áaaa.. con làm gì thế này? á á á á á….thả cô ra, thả cô ra.
Mình không trả lời và vẫn nhấp, vừa nhấp vừa nhìn thẳng vào mắt cô. Cô tiếp tục:
- Trời ơi H thả cô ra ngay, con làm gì thế? Aaa…aaaa cô chết mất, thả cô ra, Aaaaa….aaa Đừng mà H ơi… Aaaaaa…
Lúc này mình bắt đầu nhấp mạnh hơn và đè lên hôn cô, mình ghì chắt người cô rồi hôn lên môi cô, cô phản ứng dữ dội quá, cô giẫy quá làm mình tụt mẹ con cu ra ngoài, không sao, mình lấy tay nhét nó vào lại rồi tiếp tục nhấp. Lúc này có lẽ đã thấm mệt nên cô đã thôi giẫy và nằm im cho mình nhấp. Mình ngưng nhấp và nói:
- Con thương cô lâu lắm rồi, bữa nay cô cho con nha! Không đợi cô trả lời, mình đặt lên môi cô 1 nụ hôn, nhưng cô ko đáp trả lại và vẫn nằm im cho mình chơi tiếp.
Mình nhấp nhanh hơn ra luôn trong bao, xong mình thả cô ra, nằm ngửa ra kế bên cô vừa thở hồng hộc tận hưởng giây phút này, giây phút chơi được người phụ nữ mà mình them muốn bấy lâu này thật là sướng con cu quá đi.