Đào tạo lái xe

Đào tạo lái xe

Kinh nghiệm chọn thuê xe cưới phù hợp

Với kinh phí vừa phải, các đôi uyên ương nên chọn thuê các loại xe phổ biến như: Toyota, Hyundai, Kia, Deawoo… với giá dao động từ 1-3 triệu đồng trong 4 giờ. Khi cho thuê xe cưới, nhiều công ty trang trí xe hoa miễn phí, vì vậy đây sẽ là mức giá phù hợp.
xe cuoi
Với những cô dâu, chú rể có ngân sách dư dả hơn thì một chiếc xe hạng sang rước dâu là lựa chọn được ưa chuộng. Nhiều đôi uyên ương thích xe cưới mang các thương hiệu nổi tiếng như: Audi, Bentley, BMW, Mercedes, Lexus… Giá thuê mỗi xe khoảng 5 triệu đồng.
Ngoài việc chọn xe theo giá cả, các cô dâu, chú rể chú trọng màu sắc xe. Tông màu xe có thể dựa theo tông trang trí chủ đạo trong đám cưới hoặc sở thích của cô dâu chú rể. Cô dâu lãng mạn thích các loại xe màu trắng, hồng hay đỏ. Cô dâu mong muốn đám cưới sang trọng sẽ thích xe màu đen bóng hay ánh bạc. Màu sắc xe cũng quyết định cách trang trí và các phụ kiện đi kèm.
Hiện nay, có nhiều loại xe để lựa chọn. Có cặp đôi cá tính muốn tự lái xe sẽ thuê xe dành cho 2 người. Ngoài các loại xe kiểu dáng hiện đại, nhiều cô dâu, chú rể muốn quay trở lại phong cách cổ điển với những chiếc xe cổ. Một số khác lại thoải mái với xe mui trần… Đây cũng là giải pháp hợp lý dành cho những cô dâu bị say xe. Tuy nhiên, ôtô mui trần chỉ thích hợp khi 2 nhà ở gần nhau và thời tiết thuận lợi. Ngoài ra, nếu chọn xe hoa mui trần, cô dâu cần trang điểm, làm tóc kỹ lưỡng hơn vì dễ trôi phấn trang điểm hoặc làm hỏng kiểu tóc…
Trước đám cưới khoảng 1 tháng, cô dâu, chú rể nên đi đặt xe cưới để tìm được mẫu xe ưng ý và cửa hàng có sự chuẩn bị, đề phòng lượng khách hàng tăng cao khi vào mùa, không đáp ứng được nhu cầu.
Cô dâu, chú rể cũng nên tìm hiểu kỹ năm sản xuất của xe, không nên chọn những mẫu xe sản xuất lâu, cũ, có thể gặp sự cố bất ngờ trong quá trình sử dụng. Khi đã lựa chọn được xe ưng ý, cô dâu, chú rể cần làm hợp đồng rõ ràng, ghi rõ biển số, kiểu dáng, thông tin xe đã chọn để tránh việc khi thuê và khi nhận xe không giống mẫu nhau.
Nguồn: Báo An Toàn Giao Thông