Đào tạo lái xe

Đào tạo lái xe

Một Công Đôi Việc

Một Công Đôi Việc

 

Đôi vợ chồng già đưa nhau vào phòng khám phụ khoa của một bác sĩ tư, nói :
_ Bác sĩ ơi , chúng tôi có thể làm tình ở đây được hông ? Bác sĩ coi rùi khám bệnh cho chúng tui nhé!
Bác sĩ trả lời :
_ Được hai ông bà cứ việc làm tới đi , tui coi xem có gì trục trặc hông ! …
Khi xong việc , hai vợ chồng trả tền khám bệnh cảm ơn bác sĩ và ra về .
Tuần sau đôi vợ chồng lại đến và yêu cầu như tuần trước nữa . Xong việc , trả tiền , cảm ơn bác sĩ và ra về .
Tuần sau nữa , lại y như cũ . Khi xong và trả tiền , Bác sĩ mới hỏi :
_ Tôi thấy sinh hoạt tình dục của ông bà rất tốt, không có chi trục trặc , thế sao hai ông bà cứ đến khám bệnh mãi thế ?
Ông chồng từ tốn trả lời :
_ Là thế này : Ở nhà tôi chật chội con cháu đông quá , không có chổ để vợ chồng già chúng tôi hú hí với nhau . Còn đi khách sạn thì tốn $100 đồng . Nhưng đến nhờ phòng khám của Bác Sĩ thì chúng tôi chỉ phải trả $40 đồng một lần và sau đó được Bộ Xã Hội trả lại $50 , như vậy chúng tôi vẫn còn lời $10 và thoái mái tự do,một công mà đôi việc. ^^!